Sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu, diễn viên Khả Như và trò ma lon quen thuộc là những tình tiết thú vị, bất ngờ nhất trong tập 3 “Ai chết giơ tay” của nghệ sĩ Huỳnh Lập.

Tập 3 web drama “Ai chết giơ tay” vừa được lên sóng vào lúc tối thứ 5 ngày 31/5 trên kênh YouTube Huỳnh Lập Official. Bắt đầu hành trình bắt ma của bộ 3 Tinh Lâm, Thuỵ Du, Liên Thanh là việc cả 3 cùng luyện tập những chiêu thức bắt ma thú vị và kì lạ như gõ chén, dùng ná bắn ma. Để kiểm soát năng lực nhìn thấy ma và nhập hồn của 2 người bạn, Tinh Lâm đã chuẩn bị cặp kính cho Liên Thanh và chiếc vòng cổ cho Thuỵ Du.

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma' Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma' Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'Về phía nhà báo Mẫn Mi và cậu em trai Quang Nam, cả 2 vẫn tiếp tục tìm kiếm tư liệu và hình ảnh cho đồ án tốt nghiệp chống tâm linh của Mẫn Mi. Để phủ định về sự tồn tại của thế giới tâm linh, cả 2 quyết định chơi trò ma lon vào lúc 12h đêm. Kết quả, cả 2 đã gọi được ma lon xuất hiện và khiến Quang Nam một phen hú vía. Cuối cùng, anh phải chạy đến cầu cứu Tinh Lâm. Biết chuyện, Tinh Lâm cùng Liên Thanh, Thuỵ Du đã đến bắt ngạ quỷ vô định đã nhập vào chiếc lon sau khi linh hồn trong lon được thoát ra.

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma' Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'Tại đây, cả 3 đã được gặp và trò chuyện cùng các linh hồn ở đây. Hai linh hồn già nhất và trẻ nhất đã nhập vào thể xác của Thuỵ Du để bày tỏ lòng cảm ơn vì đã giúp họ đánh đuổi ngạ quỷ. Sau khi giải quyết tất cả, Tinh Lâm, Thuỵ Du và Liên Thanh ra về. Ngay sau đó, một nhân vật nữ bí ẩn xuất hiện (Khả Như thủ vai) đã đến và nhặt lấy chiếc khăn dính máu của Tinh Lâm. Nhân vật này là ai và theo dõi cả 3 nhầm mục đích gì, tất cả sẽ được bật mí trong tập 4 “Ai chết giơ tay”.

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'Ở tập này, Huỳnh Lập càng thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh và kiến thức của mình về thế giới tâm linh. Anh giúp mọi người hiểu rõ hơn và cung cấp nhiều thông tin đặc biệt về việc nhìn thấy các linh hồn cũng như cách thức của trò ma lon. Anh cũng khiến người xem phải “wow” vì màn đánh đuổi ngạ quỷ vô cùng gay cấn. Bên cạnh đó, mạch chuyện ở tập này cũng hết sức chặt chẽ, logic và lí giải được nhiều câu chuyện tâm linh bí ẩn trong đời sống hàng ngày. Có thể kể đến những chi tiết như không nên la toáng hoặc để oan hồn biết rằng mình nhìn thấy họ hay vì sao chơi ma lon vào 12 giờ lại linh nghiệm.

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'Cùng với Huỳnh Lập, diễn viên Quang Trung nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi có màn biến hoá tròn vai ở 2 dạng vai người già và con nít. Anh đã khiến khán giả nổi da gà khi tái hiện màn nhập hồn một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, mạch chuyện ở tập này cũng hết sức chặt chẽ, logic và lí giải được nhiều câu chuyện tâm linh bí ẩn trong đời sống hàng ngày. Có thể kể đến những chi tiết như không nên la toáng hoặc để oan hồn biết rằng mình nhìn thấy họ hay vì sao chơi ma lon vào 12 giờ lại linh nghiệm. Những chi tiết này cùng màn “gặp gỡ” với các hồn ma của bộ 3 khiến khán giả không khỏi thấp thỏm khi theo dõi.

Tập 3 ‘Ai chết giơ tay’: Cảm xúc thăng hoa, khán giả khóc cười lẫn lộn khi xem Huỳnh Lập 'bắt ma'Một điều nữa khiến khán giả thích thú trong tập 3 là nhạc phim. Ca khúc “Vậy coi được không” của Bùi Công Nam khá bắt tai và hợp lí khi lồng vào câu chuyện. Sự trẻ trung, phóng khoáng trong ca khúc cũng khiến khán giả xem với tâm lí thoải mái nhất. Những kĩ xảo về hình ảnh, hậu kì, tiếng động cũng được ekip xử lí chỉn chu, sống động. Ngoài những màn bắt ma điêu luyện, gay cấn, tập 3 cũng mang lại nhiều tiếng cười bất ngờ, thú vị nhất đến khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện có ý đồ của NSƯT Hữu Châu trong phim cũng đặt ra nhiều dấu chấm hỏi cho những tình huống sắp tới.

Tập 4 web drama “Ai chết giơ tay” sẽ được lên sóng vào 20h, Thứ 5, 7/6/2018 trên kênh YouTube chính thức Huỳnh Lập Official.

Bo Ra

Photo: Lê Minh Duy