Sự kiện sáng nay có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như nghệ sĩ Lệ Thủy, Dương Đình Trí, Quốc Thái, Thanh Trúc, Kha Ly, Thanh Duy, Nam Cương, Huỳnh Đông, Ái Châu, Dương Hiếu Nghĩa, Chương Đan, Ngọc Liên, Thanh Thức, Lâm Vũ, Anh Quân…

Dương Đình Trí bất ngờ lấn sân lĩnh vực làm đẹp khi công bố các dòng sản phẩm thuần Hàn Quốc của thương hiệu The Legend Of Soo. Dương Đình Trí có hơn 1 năm làm việc với đối tác tại Hàn để mang những sản phẩm chất lượng nhất về Việt Nam. Anh đảm nhận vai trò giám đốc.

The Legend Of Soo (Huyền thoại của nước) lấy cảm hứng từ chính tên nghệ sĩ Lệ Thủy. Soo trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là nước. Những đối tác trở thành nhà phân phối của sản phẩm chỉ có một cấp duy nhất: Đối tác VIP. Theo Dương Đình Trí đây là cách để giá cả đến tay người tiêu dùng thấp nhất nhờ không qua bất cứ cấp bậc đại lý nào.

Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi saoTrong buổi ra mắt truyền thông vào sáng 25.10, Dương Đình Trí công bố dàn nghệ sĩ tên tuổi đình đám làm đại sứ thương hiệu như NSND Lệ Thủy, Trương Minh Quốc Thái, Dương Cẩm Lynh, Mai Phương, Nam Cường, Dương Hiếu Nghĩa… Sự kiện còn có sự xuất hiện của ông Park Hong Soon ( Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA – Hàn Quốc) và bà Choi  Esther (Phó Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA).

Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi sao Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi saoCó mặt tại sự kiện, NSND Lệ Thủy cho biết cô luôn đồng hành và ủng hộ hết mình những dự án, công việc của con trai. Nữ nghệ sĩ được con trai tặng nguyên set mỹ phẩm cao cấp dùng thử. Một thời gian sau, cô cảm thấy sự thay đổi và hiệu quả bất ngờ. Bằng chứng dù ngoài 70 tuổi nhưng NSND Lệ Thủy vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, làn da trắng sáng, căng mọng.

Dương Đình Trí cho biết anh đã sang tận nhà máy tại Hàn Quốc để xem quy trình sản xuất và nghiên cứu của The Legend Of Soo. Tại đây, nam nghệ sĩ hiểu hơn về những thành phần chiết xuất, công dụng của mỗi dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau.

Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi saoĐại diện The Legend Of Soo – bà Choi  Esther  – cho biết mình và Dương Đình Trí có cơ hội gặp gỡ cách đây 2 năm. Sau nhiều lần nói chuyện cả hai nhận thấy nhiều điểm tương đồng và sự tử tế, lòng tâm huyết của Dương Đình Trí đã khiến cô quyết định hợp tác cùng nam nghệ sĩ để mang điều gì đó tốt đẹp đến cho người dùng Việt Nam. Đó cũng chính là cơ duyên giúp Dương Đình Trí dành nhiều thời gian, công sức để phát triển các dòng mỹ phẩm của The Legend Of Soo tại Việt Nam.

Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi sao

Tháng 12 tới, Dương Đình Trí tiếp tục hoàn thành dự án Hồi ký kỉ niệm 60 năm ca hát của nghệ sĩ tài danh Lệ Thủy. Đây là chương trình do Dương Đình Trí lên ý tưởng, dàn dựng và biên tập. Những kỉ niệm vui buồn của nghiệp cầm ca cùng sự mến mộ và yêu thương của công chúng với ký ức không thể phai nhòa sẽ được kể lại một cách chân thật nhất qua lời kể của NSND Lệ Thủy và các đồng nghiệp.

Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi sao Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi sao Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi sao Thương hiệu 'The Legend Of Soo' của Dương Đình Trí gây choáng ngợp với dàn Đại sứ thương hiệu toàn ngôi saoSau chương trình dành cho mẹ, nam ca sĩ – nhà sản xuất tiếp tục bắt tay thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm Bước chân hai thế hệ. Anh dường như không có thời gian nghỉ ngơi mà muốn dành hết tâm huyết cho nghệ thuật và tạo sân chơi cho những nghệ sĩ trẻ.

Bo Ra