Trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Bao La Việt Nam”, X2X vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV kết hợp cùng loạt nghệ sĩ Việt. Mới đây, những cảnh quay về Hà Nội, Sài Gòn, Ninh Bình, Hội An và các địa điểm khác đã được chia sẻ và lý do chọn những địa danh này đưa vào MV cũng được bật mí.

Comeback với sản phẩm “Bao La Việt Nam” – dự án cộng đồng do Facebook kết hợp cùng Bộ kế hoạch đầu tư dưới hashtag FB4VN, 12 nghệ sĩ đã cùng thực hiện MV này gồm X2X, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Hương Ly, LyLy, Phan Ngân, Han Sara, Bùi Công Nam, Anna (SGO48), Vinh Trần (Anh Thám Tử). Đây là một sáng tác của Mili-K bắt tay cùng X2X – nhóm nhạc tạo nên thành công cho bản hit “Cố Giang Tình” trong thời gian qua.

Giải thích lý do chọn những địa điểm trên làm bối cảnh thực hiện sản phẩm này, X2X cho biết đây là những nơi có danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam, từ Hồ Gươm (Hà Nội), Bến Bạch Đằng (Sài Gòn), đến Cầu Rồng (Đà Nẵng), hay Phố cổ (Hội An),… Ở đó, ngoài những cảnh đẹp luôn tồn tại niềm tự hào Việt Nam mà các nghệ sĩ đã mang vào MV để thể hiện tình yêu nước đến khán giả.

Trong suốt 10 ngày quay ròng rã cũng là lúc thời tiết nắng gắt, có nơi lên đến 38 độ, thế nhưng cả ekip đã nhiệt tình và hợp tác để hoàn thành MV đúng như thời gian dự kiến. Để có thể lấy được những bối cảnh đẹp và hùng vĩ nhất, cả ê-kíp đã chọn những vị trí đắc địa, thậm chí di chuyển tới các địa điểm có địa hình hiểm trở để cho ra những cảnh quay đẹp nhất.

“Để hoàn thành MV “Bao La Việt Nam”, X2X cùng các nghệ sĩ đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt trong 10 ngày ròng rã với mong muốn đưa tất cả những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam vào MV này. Việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ở thời điểm này đồng nghĩa với việc góp phần chung tay thúc đẩy nền du lịch nước nhà, đó là mục đích của X2X trong sản phẩm lần này”, X2X chia sẻ.

Với mục đích thúc đẩy ngành du lịch nước nhà hậu Covid-19, Facebook đã kết hợp cùng Bộ Kế hoạch Đầu tư cùng các nghệ sĩ khởi xướng phong trào quảng bá hình ảnh Việt và thể hiện niềm tự hào về đất nước hình chữ S. Với sản phẩm âm nhạc lần này, ekip muốn gửi gắm thông điệp với khán giả rằng hãy dành thời gian để ngắm nhìn Việt Nam và lấp đầy những trải nghiệm cho tuổi trẻ bằng những chuyến đi nội địa. MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 9/6 trên kênh Youtube của X2X và fanpage “Bao La Việt Nam”.