Để viết tiếp câu chuyện đầy ý nghĩa của mình, thương hiệu Menard và SON III đã “chọn mặt gửi vàng” cho hai cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả là diva HỒNG NHUNG và nam ca sỹ HÀ ANH TUẤN.
Cảm hứng là một thứ rất mạnh mẽ nhưng lại khó tạo ra bởi con người thường bị cuốn vào vòng xoáy hối hả của nhịp sống hiện đại. Chính vì thế mà trong xã hội hiện đại ngày nay, rất cần lắm những “người truyền cảm hứng” để có thể gửi gắm những thông điệp tích cực và có ý nghĩa đến với mọi người.
Được mệnh danh là “người phụ nữ không tuổi”, cái tên Hồng Nhung đã là một thương hiệu khắc sâu trong tâm trí rất nhiều thế hệ khán giả không chỉ bởi giọng ca đầy nội lực mà còn bởi những nỗ lực trong việc truyển cảm hứng tới hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Hẳn chúng ta đã không ít lần phải kinh ngạc và trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp dường như thách thức với thời gian của nữ nghệ sỹ này. Không chỉ là một người phụ nữ tài năng, cô còn là một hình mẫu phụ nữ tiêu biểu ở xã hội hiện đại, biết mình muốn gì và nỗ lực hết mình để đạt được điều đó.
Điều gì quan trọng nhất đối với người phụ nữ? Là tuổi tác, sắc đẹp hay danh vọng? Đối với Hồng Nhung, cô chọn từ “thiếu và đủ” để nhắn nhủ với không chỉ bản thân mình mà còn là lời khuyên chân thành dành cho những người phụ nữ khác đang còn mãi loay hoay, chật vật khẳng định giá trị của bản thân. Biết mình “thiếu” những gì để học hỏi và khắc phục; và cũng hiểu mình đã “đủ” những gì để biết tự khiêm nhường, khéo léo hơn với người đối diện.
Khi được hỏi về nỗi sợ tuổi tác của người phụ nữ, cô cũng chỉ mỉm cười nhẹ nhàng: “Đây là ngày trẻ nhất của mình trong quãng đời còn lại!”. Hồng Nhung và âm nhạc của cô như một bông hoa tỏa hương dịu dàng nhưng dai dẳng, khiến người ta phải lưu luyến, mong chờ. Là đại sứ thương hiệu của Menard đồng thời cũng là một trong hai người kể chuyện của SON III, Hồng Nhung sẽ lại một lần nữa đem nguồn cảm hứng bất tận của mình chia sẻ cho hàng nghìn khán giả nữ có mặt trong đại nhạc hội.
Mỗi người phụ nữ đều có một “mùi hương” của riêng mình là cũng cần lắm một người đàn ông đầy tinh tế, biết yêu chiều cảm xúc của người phụ nữ, để họ có thể tự tin khoe sắc và tỏa hương. Hà Anh Tuấn hội đủ những yêu cầu cần có của một người đàn ông mà SON vẫn luôn tìm kiếm. Giữa một thì trường âm nhạc chạy theo thị hiếu của số đông, người ta vẫn thấy quý ông lịch lãm này vẫn trung thành với những bản tình ca say đắm, trau chuốt cả về giai điệu lẫn ca từ. Có thể đi theo dòng nhạc thị trường để nổi tiếng hơn, nhưng Hà Anh Tuấn luôn trung thành với phương châm mà mình đã chọn từ khi mới chập chững bước vào nghề: “Âm nhạc phải mang dấu ấn cá nhân, truyền đi năng lượng tích cực và phải có cảm xúc.”.
Một điều khiến cho những khán giả nữ cảm thấy yêu thích Hà Anh Tuấn hơn nữa, chính là bởi họ tìm thấy được sự trân trọng và nâng niu trong những lời hát của anh. Hát bằng tất cả sự yêu thương và trân quý, Hà Anh Tuấn dùng lời hát tâm sự tất thảy những nỗi niềm thay cho người phụ nữ: “Tuấn chỉ mong tất cả những người phụ nữ sống trong thời đại hiện tại phải tự tin lên, thứ hai là sống cho chính mình, vì thế hệ ngày xưa, họ sống cho chồng, cho con, cho gia đình nhiều quá.” Ủng hộ người phụ nữ sống tự lập và tư tin, Hà Anh Tuấn sẽ đại diện cho một thế hệ những người đàn ông mới trong xã hội hiện đại, biết khích lệ những người phụ nữ thân yêu của mình bản lĩnh “tỏa hương”.
Một người phụ nữ đại diện cho thế hệ những người phụ nữ hiện đại bên cạnh một người đàn ông biết nâng niu, trân trọng giá trị của người phụ nữ, Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn chắc chắn sẽ là một cặp đội truyền cảm hứng thú vị trong đêm đại nhạc hội SON lần này. Hãy để cảm xúc của bạn được nâng niu, trân trọng và còn hơn thế nữa hãy để “mùi hương” của mình được đánh thức bởi những “người truyền cảm hứng” của SON.
Đồng tổ chức Đại nhạc hội SON III chủ đề HƯƠNG với thương hiệu Menard là thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. ĐẠI NHẠC HỘI SON III chủ đề HƯƠNG sẽ được diễn ra vào hai ngày 30&31/03/2019 tại Hà Nội. Mọi thông tin xin truy cập son.mernard.vn để biết thêm chi tiết.