Thương hiệu này liên tục đã liên tục cập nhật những hình thức kinh doanh mới nhằm trụ vững trong bối cảnh đại dịch khó khăn.
Trong bối cảnh mùa dịch, nhu cầu mua sắm tại các showroom giảm mạnh. Nắm được sự biến đổi xu thế, thương hiệu Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với rất nhiều hình thức tương tác. Đồng thời sử dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi cùng các đợt ưu đãi lớn giúp công ty có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
Các sản phẩm của thương hiệu Hamy Beauty được đội ngũ nghiên cứu thị trường định hướng một cách tỉ mỉ, hướng tới đối tượng phân khúc tầm trung. Nước đi của thương hiệu Hamy Beauty được cho là đúng đắn, khi đây là phân khúc chiếm hơn 60% thị phần toàn ngành và việc đánh trúng nhu cầu của khách hàng trong thời điểm dịch bệnh.
Chiến lược sử dụng KOL một cách thông minh và hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, thương hiệu Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn giúp đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng được lồng ghép khéo léo, tinh tế, tự nhiên cũng đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận khách hàng.
Với tầm nhìn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn ra thị trường châu Á” được xác định từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu Hamy Beauty vẫn từng bước hoàn thiện, tận dụng mọi nguồn lực để tạo lợi thế cho công ty trên con đường chinh phục khách hàng.
Detoxblanc là dòng sản phẩm được mệnh danh là quốc dân với tầm giá người lao động bình thường có thể dễ dàng mua và sử dụng.
Thương hiệu Hamy Beauty
Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Fanpage: https://www.facebook.com/HAMYBEAUTYVIETNAM/?epa=SEARCH_BOX
Web: Hamy Beauty.com