Thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản cùng thương hiệu ô tô hạng sang Lexus có hẹn với 7.000 khán giả tại đêm Đại nhạc hội Son III diễn ra trong 2 đêm ngày 30 & 31/03 tại Hà Nội. Với chủ đề “Hương”, đêm nhạc đầy ắp hoa, hương và tình yêu trân quý để trò chuyện cùng những người yêu quý Vẻ Đẹp đích thực.
Chiều ngày 20/2, Đại nhạc hội Son III với chủ đề Hương có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM. Sự kiện thu hút đông đảo truyền thông báo đài và sự góp mặt của các nghệ sĩ: Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Duy, Nguyên Hà…
Mong muốn gợi nhắc về những bóng hồng đi qua cuộc đời mỗi người bằng hương thơm, đánh thức nốt hương tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ Đẹp, thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản tổ chức đêm Đại nhạc hội Son III – “Hương”. Thông qua đêm nhạc, Menard mong muốn truyền tải thông điệp “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực) – tôn chỉ được xây dựng và theo đuổi trong suốt 60 năm tại Nhật Bản và 15 năm tại Việt Nam.
Nếu đêm Son II đưa khán giả vào cõi liêu trai, như thực như mơ, Đại nhạc hội Son III – “Hương” là chốn bay bổng của những làn hương lúc uyển chuyển, khi quấn quít. Với nghệ thuật tạo dựng sân khấu bậc thầy của tổng đạo diễn Long Kan, đêm nhạc họa lên khu rừng Hương với sự uyển chuyển của những cánh bướm, nét mong manh của ngàn cánh hoa bay lửng lơ,… Hiệu ứng 3D mapping được lồng ghép trong suốt chương trình chạm tới phần sâu thẳm nhất của thế giới cảm xúc.
Lần đầu tiên diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò của người dẫn chuyện, dẫn dắt khán giả tới thế giới của hương với những nốt nhạc sâu lắng, cảm xúc được kết nối.
Đại nhạc hội Son III quy tụ những tinh hoa của nghệ thuật biểu diễn Việt Nam: đạo diễn âm nhạc Hoài Sa, diva Hồng Nhung, nam ca sĩ Tùng Dương, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn… Đây là lần đầu tiên Hoài Sa sẽ điều khiển “HƯƠNG” thông qua sự diệu kỳ của âm nhạc. Mượn giai điệu, từng làn hương chuyển động theo cảm xúc của người phụ nữ, lúc bảng lảng tinh khôi, khi quyến rũ, lúc da diết nồng nàn,… Sự kết hợp của họ bảo chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và đẳng cấp của đại nhạc hội Son III, hứa hẹn những yếu tố bất ngờ.
Yêu chiều mọi giác quan của khán giả, Đại nhạc hội Son III – “Hương” còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố âm nhạc, thời trang và nghệ thuật trình diễn. Cảm mến ý nghĩa của đêm nhạc, NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Son III BST “Hương sắc hoa” trình diễn những bộ trang phục váy dạ hội lấy cảm hứng từ 12 sắc hoa Hà Nội. BST được thể hiện bởi chính những nữ nghệ sĩ nổi tiếng.
Đặc biệt, đêm nhạc Son III còn có sự góp mặt của đóa hoa anh đào xứ mặt trời Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori – gương mặt thương hiệu mỹ phẩm Menard. Tiếp nối sứ mệnh của người truyền tải thông điệp tích cực tới hàng trăm nghìn phụ nữ Việt, sự góp mặt của Riyo Mori là một ẩn số đầy hấp dẫn cho đêm nhạc sắp tới.
Đồng hệ giá trị theo đuổi, đêm Đại nhạc hội Son III do thương hiệu Menard tổ chức có sự đồng hành của thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. Cùng tâm niệm tinh thần nghệ nhân Takumi, Menard và Lexus chính là người nghệ sĩ không ngừng họa màu, điểm cọ, nâng niu những giá trị nghệ thuật – đời sống tinh thần cho mỗi khách hàng, với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
Ngày 30&31/03/2019 tới đây, thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản sẽ chuyên chở một hành trình hương thơm của hồng nhung, diên vỹ quyến rũ, casablanca tinh khôi, 12 mùa hoa Hà Nội,… Khi những xúc cảm được khơi dậy là lúc vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ được đánh thức, Hương tự vươn xa.
Bo Ra