Lancôme Việt Nam ra mắt của hàng trực tuyến e-boutique chính thức tại website www.lancome.vn, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thuận tiện và thoải mái trong việc mua hàng chính hãng Lancôme.

Nhân dip này, Lancôme cũng ưu đãi giảm 10% với các deal độc quyền và quà tặng cho mọi đơn hàng khi mua tại website của Lancôme trong tháng 10 này.

Mua hàng trực tuyến đang là xu hướng chung của người tiêu dùng Việt Nam bởi sự thuận tiện và nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng chính hãng thuận tiện và thoải mái, Lancôme chính thức ra mắt E-boutique – website để mang các sản phẩm chính hãng cao cấp và đặc quyền thành viên cho khách hàng Việt Nam. 

Trang E-boutique của Lancôme tại địa chỉ https://www.lancome.vn/ là nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về những sản phẩm cao cấp của Lancôme tại Việt Nam, bao gồm các dòng sản phẩm như dưỡng da, nước hoa, trang điểm mới nhất và có thể “săn” ngay các ưu đãi cực hời cho tất cả sản phẩm và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn. Điểm đặc biệt của cửa hàng trực tuyến Lancome là các thành viên của Lancôme sẽ  nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền cũng như tích lũy điểm theo hạng thành viên, và nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp (E-BA) Lancôme để giúp khách hàng hiểu hơn về làn da. Khách hàng cũng có thể đăng ký nhận mẫu thử sản phẩm trước khi mua hàng và tìm hiểu các thành phần trong sản phẩm cùng các bí kíp làm đẹp tầm cao của Lancome. Nếu muốn chọn một món quà tặng đặc biệt, cửa hàng trực tuyến của Lancome có thể thực hiện dịch vụ khắc tên và gói quà để giúp bạn có được món quà hoàn hảo cho người yêu thương. 

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất – Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới . 

Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn 7 tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oreal hợp tác với hơn 4,000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp.

Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oreal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.

Giang Phương