Ngày 28/09/2022, tại Adora Dynasty – Số 1A, Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, công ty Moomery Việt Nam đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0”.
Sự kiện diễn ra thành công với sự tham dự của dàn khách mời: Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 – Chủ tịch HĐQT Thingo Group – Chủ tịch sáng lập tổ chức cộng đồng nữ lãnh đạo WLIN Social Connect – Bà Nguyễn Thu Trang; Diễn viên Nhã Phương – Phó Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập Thương hiệu Moomery Việt Nam; Doanh nhân – Diễn viên Mai Thu Huyền;… cùng sự có mặt của gần 200 các CEO, nhà quản lý các chủ Spa, đông đảo các khách quý, đối tác, đã đồng hành cùng Moomery Việt Nam. Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự quan tâm đưa tin của các cơ quan thông tấn báo chí.
Moomery Việt Nam là thương hiệu được ra đời từ sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho Mẹ & Bé dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nguyên liệu thiên nhiên được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian qua, một thành viên thuộc Thingo Group, được điều hành bởi Phó Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập – Diễn viên Nhã Phương. Với ưu điểm sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mẹ bầu ở mỗi giai đoạn khác nhau, thương hiệu Mẹ & Bé Moomery ngày càng được nhiều chị em “bỉm sữa” từ hotmom đến sao Việt tin tưởng sử dụng. Chính vì thế, trong lộ trình kinh doanh của mình, Moomery Việt Nam luôn mong muốn mang tất cả những sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là đưa vào trong kinh doanh spa, để chị em phái đẹp có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất, những dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe và làn da an toàn, hiệu quả.
Trong xã hội hiện đại, khi mà vấn đề kinh tế không còn để lên hàng đầu thì con người ta dần dần quan tâm đến nhiều yếu tố khác hơn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là sức khoẻ và làm đẹp. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt các trung tâm spa – chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp được ra đời và phát triển một cách nhanh chóng. Thế nhưng, làm thế nào để ngành spa tại Việt Nam có được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất dành cho chị em là vấn đề nan giải. Chính vì thế, việc kết nối một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phái đẹp với chủ kinh doanh spa là điều cần thiết và quan trọng.
Đặc biệt là từ sau đại dịch covid – 19, sự phát triển của ngành làm đẹp, kinh doanh spa được nhiều chuyên gia dự đoán là càng tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trên nền tảng số 4.0. Và chúng ta cần làm gì để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất trước xu thế mới.
Với chủ đề “Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0”, Moomery Việt Nam mong muốn tạo ra nhiều kết nối trong kinh doanh giữa các chủ spa tại Việt Nam với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Từ đó, tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh mang đến nhiều giá trị tích cực.
Tại sự kiện lần này, Phó Chủ tịch Nhã Phương đã có những chia sẻ và giao lưu về câu chuyện kinh doanh thời đại 4.0, chia sẻ về quá trình kinh doanh và gắn bó cùng Moomery Việt Nam. Cô đã rất xúc động khi nhìn lại những hình ảnh và con số ấn tượng mà Moomery đã đạt được, điều đó cho thấy các sản phẩm của Moomery đã đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng cần. Cô cũng hi vọng trong thời gian tới, các sản phẩm và thương hiệu sẽ tiếp cận nhiều hơn nữa lượng khách hàng trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, các khách mời còn có dịp lắng nghe Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang chia sẻ xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online; những vấn đề xoay quanh về thực trạng ngành spa tại Việt Nam, những khó khăn khi kinh doanh spa, xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online, điểm chung của Moom và kinh doanh spa, vì sao nên kết hợp kinh doanh Spa và kinh doanh online,…
Song song đó, phần talkshow với chủ đề “Phụ nữ làm chủ thời đại 4.0” với sự tham gia bởi những người phụ nữ thành công trong kinh doanh như Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang; diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền;… từ đó gợi ra những câu chuyện về cơ hội và thách thức của phụ nữ trong kinh doanh thời đại 4.0, phụ nữ muốn làm chủ thời đại 4.0 cần chuẩn bị gì và làm sao để làm chủ sự nghiệp & xây dựng gia đình thành công?
Sự kiện lần này với chủ đề “Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0” của Công ty Moomery Việt Nam sẽ là nơi giao lưu, kết nối và mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp với các chủ spa để mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng, những dịch vụ tốt nhất cho mọi phái đẹp.
Giang Phương