Việc các nghệ sĩ thường xuyên livestream để giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ từ lâu đã không còn là điều gì quá xa lạ với các khán giả Việt. Thế nhưng, hiếm có ai lại gây bất ngờ với công chúng như Hùng Thuận khi anh quyết định “rẽ ngang” sang con […]

Việc các nghệ sĩ thường xuyên livestream để giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ từ lâu đã không còn là điều gì quá xa lạ với các khán giả Việt. Thế nhưng, hiếm có ai lại gây bất ngờ với công chúng như Hùng Thuận khi anh quyết định “rẽ ngang” sang con đường bất động sản, và tận dụng khả năng diễn xuất cũng như sự hoạt ngôn của mình để livestream và chia sẻ về các dự án mà mình muốn mọi giới thiệu với mọi người.

Nam diễn viên đã từng chia sẻ với báo giới, truyền thông rằng mình lựa chọn con đường này chỉ vì một sự tình cờ, nhưng sau đó lại trở thành một sự nghiệp mới mẻ và ít nhiều mang đến cho mình thành công bất ngờ. Hùng Thuận cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi bản thân mình có thể “xoay sở” để làm được những điều mới mẻ sau đại dịch, đồng thời giữ được tình cảm và sự mến mộ của khán giả dành cho mình.

Kinh doanh bất động sản một thời gian, hiện nay Hùng Thuận đã không còn bị nhiều khán giả, bạn bè, trêu chọc là “cò đất” nữa, mà ngược lại nhiều người còn gọi vui anh chàng là “Ngôi sao Livestream” của ngành bất động sản. Chính sự duyên dáng, thu hút, chân thành và mộc mạc trong những buổi livestream chia sẻ của Hùng Thuận đã mang anh đến gần với khán giả và những người có nhu cầu mua bán bất động sản hơn. Hùng Thuận cho biết anh cảm thấy rất thích thú với nickname “Ngôi sao Livestream” này và hy vọng bản thân mình sẽ làm được thêm nhiều điều mới mẻ hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới.

 Việc “mới mẻ” đầu tiên mà Hùng Thuận chuẩn bị trình làng đến khán giả và mọi người đó chính là việc khai trương văn phòng thứ 2 của công ty bất động sản mà mình thành lập, vào đầu tháng 12 này. Có thể nói, công ty của Hùng Thuận gần như là công ty bất động sản hiếm hoi và số 1 trên thị trường tập trung vào việc livestream để kết nối trực tiếp với các khách hàng. Đây gần như là dấu ấn thương hiệu mang nét đặc trưng riêng của Hùng Thuận và nó đã chứng tỏ được hiệu quả rõ rệt, đặc biệt là trong thời đại mà xu hướng số hoá giao dịch bất động sản đang ngày càng “lên ngôi”.

Việc nam diễn viên nắm bắt được xu thế đó và tận dụng sức mạnh của các mạng xã hội như Facebook, YouTube… đã giúp anh kết nối đến với khách hàng một cách cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả, và giúp anh gặt hái được những quả ngọt liên tiếp trong thời gian qua, dù đại dịch hoành hành.

Diễn viên Hùng Thuận chia sẻ: “Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi chưa bao giờ đặt tham vọng mình là diễn viên số 1, phải nổi tiếng nhất, phải cát-xê cao nhất… Tương tự, trên con đường bất động sản mà mình theo đuổi cũng vậy, tôi không đặt mục tiêu công ty mình phải lớn nhất, phải có doanh thu cao nhất, hay phải bán được nhiều dự án nhất trên thị trường, mà tôi chỉ hy vọng “đứa con” này của mình có thể tạo được nét riêng trong lòng mọi người, mang đến sự đổi mới nhất, hiện đại nhất, tiên phong nhất mà cũng gần gũi nhất, chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm và chân thành của mình trong mỗi lần livestream, mỗi buổi giới thiệu đến với khán giả. Giống như trong diễn xuất, tôi luôn coi khán giả là trung tâm thì đối với doanh nghiệp của mình trong lĩnh vực bất động sản, tôi luôn xem việc giải quyết được nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác lớn là mục tiêu tiên quyết của mình”.

“Hai lĩnh vực diễn xuất và môi giới bất động sản tưởng như không liên quan gì nhau, nhưng hóa ra bí quyết để thành công trong cả hai đều là sự chân thành và gần gũi, tôi hy vọng mình sẽ có đủ sức mạnh để tiếp tục theo đuổi con đường mà mình lựa chọn, và rất cần sự ủng hộ mạnh mẽ từ tất cả mọi người” – Hùng Thuận nhấn mạnh thêm.

Bo Ra

Ảnh: NVCC